ตัวแทนจำหน่าย Panduit อย่างเป็นทางการ แห่งเดียวในประเทศไทย

1288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวแทนจำหน่าย Panduit อย่างเป็นทางการ แห่งเดียวในประเทศไทย

ตัวแทนจำหน่าย Panduit อย่างเป็นทางการ แห่งเดียวในประเทศไทย

Panduit
เป็นผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นที่ทันสมัยในสหรัฐอเมริกา (USA) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง เนื่องจากทุกชิ้นผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดและมีหมายเลข QC ที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะสนับสนุนการสื่อสารข้อมูล โทรคมนาคม สาธารณูปโภค การรวบรวมข้อมูล หรือโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพของคุณอย่างเต็มที่

Panduit Head Office



Authorized Distributor Certificate


โดยทางบริษัทฯ มีประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ PANDUIT มานานกว่า 15 ปี มีบริการให้คำปรึกษาและสาธิต Solution ศูนย์รวบรวมข้อมูล (Data Center), ระดับองค์กร(Enterprise), โครงสร้างอุตสาหกรรมขั้นพื้นฐาน (Industrial Infrastructure) และระบบปฏิบัติการที่ถูกติดตั้งมาแล้ว (Original Equipment Manufacturer) มีบริการช่วยลูกค้าออกแบบ เขียนและถอด TOR Spec, Riser Diagram และComply Spec สำหรับงานโครงการ ตลอดระยะเวลา 15 ปี ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งหน่วยงานรัฐ, สถาบันการศึกษา , อาคาร สำนักงาน, โรงพยาบาล, สนามบิน, โรงงานอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ธนาคาร และองค์กรชั้นนำต่างๆ อีกมากมาย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ PANDUIT มีคุณภาพคงทนและมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ มาตราฐานระดับสากล ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียงไปทั่วโลกและในทุกอุตสาหกรรม ทั้งนี้บริษัทฯ เป็น ตัวแทนจำหน่าย PANDUIT ที่เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายทางด้าน โครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย (Network Infrastructure) อาทิเช่น สายแลน (LAN or UTP CAT6 และ CAT 6A, ตู้ Rack (Cabinet Rack) , สายไฟเบอร์ออพติก (Fiber optic) Single Mode และ Multi Mode, รางปลั๊กไฟ (PDU or Power Distribution) , รางไฟเบอร์ (Fiber Runner or Cable Pathway) , และอุปกรณ์เครื่องมือการ เชื่อมต่อต่าง ๆ อีกมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้