การใช้งานข้ามห้องอย่างราบรื่นด้วยสถาปัตยกรรม Single Channel

437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การใช้งานข้ามห้องอย่างราบรื่นด้วยสถาปัตยกรรม Single Channel

การใช้งานข้ามห้องอย่างราบรื่นด้วยสถาปัตยกรรม Single Channel

ในสถาปัตยกรรม Single Channel (SCA) ระบบไร้สายจะควบคุม WLAN และตัดสินความสัมพันธ์ระหว่างช่องทางไคลเอ็นต์และปัจจัยการใช้งานข้ามหน่วย ลูกค้าเห็นว่าเครือข่ายทั้งหมดเป็นจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi จุดเดียวซึ่งพวกเขาเห็นว่าเป็นรหัสชุดบริการพื้นฐาน (BSSID) เดียว จุดเข้าใช้งานให้ความร่วมมือในการเลือก AP ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย และผู้ใช้จะไม่ทราบการเชื่อมต่อใหม่ใดๆ สิ่งนี้เข้ามาแก้ปัญหาในการโรมมิ่งของ MCA หลายประการ: ไคลเอนต์ไร้สายทั้งหมดเชื่อมต่อบน Single Channel และจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi ทั้งหมดใช้ BSSID เดียวกันซึ่งทำให้การโรมมิ่งง่ายขึ้นอย่างมาก


Single Channel


Allied Telesis นําเสนอโซลูชัน AWC-CB

ที่ให้สภาพแวดล้อมการใช้งานข้ามห้องที่ราบรื่นโดยไม่จำเป็นต้องมีการกําหนดค่าช่องสัญญาณ มันทำงานได้อย่างอิสระตามการตั้งค่าอัตโนมัติและสถาปัตยกรรมแบบหลายช่องทางและช่องทางเดียวทำงานพร้อมกันจากจุดเข้าใช้งานเดียว การใช้งานโซลูชันฝังอยู่ในฮาร์ดแวร์ที่รองรับพันธมิตร Telesis AWC-CB (เช่น Allied Telesis TQ5403) มันมีนวัตกรรมทางเทคโนโลยีรวมถึง Ethernet ความเร็วสูงเวลาแฝงต่ำและฮาร์ดแวร์ที่เร็วขึ้นทำให้สามารถปรับพลังงานวิทยุของจุดเชื่อมต่อและจัดสรรช่องในแบบอัตโนมัติและชาญฉลาด นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุด (เช่น IEEE 802.11k / r / v, 802.11ac wave 2) เพื่อให้แน่ใจว่าการโรมมิ่งความเร็วสูงการสื่อสารประสิทธิภาพสูงประสิทธิภาพทรัพยากรและความยืดหยุ่นในการกําหนดค่าและการปรับใช้

ความเข้ากันได้ของคลื่น IEEE 802.11ac 2:TQ5403 รองรับมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 รองรับ beamforming และ MU-MIMO Beamforming จะประเมินตำแหน่งของไคลเอนต์แบบไร้สายเพื่อให้สัญญาณวิทยุสามารถมุ่งไปในทิศทางที่เฉพาะเจาะจงได้ง่ายขึ้น MU-MIMO (ผู้ใช้หลายคน – อินพุตหลายตัว, หลายเอาต์พุต) ช่วยให้สามารถส่งและรับพร้อมกันจากจุดเข้าใช้งานไปยังไคลเอนต์หลายตัวเพื่อใช้ทรัพยากรไร้สายที่ จํากัด ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับย่านความถี่ 2.4GHz และ 5GHz: TQ5403 มีวิทยุ 2.4GHz หนึ่งเครื่องและวิทยุ 5GHz สองเครื่องซึ่งสามารถใช้งานได้พร้อมกันเพื่อให้ได้ปริมาณงานสูงสุด

การใช้งานข้ามถนนความเร็วสูง (IEEE 802.11k/r/v): คุณสมบัติการโรมมิ่งความเร็วสูงมาตรฐาน (IEEE 802.11k/r/v) ได้รับการสนับสนุนในสถาปัตยกรรมแบบหลายช่องทางเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการใช้งานข้ามห้องที่ราบรื่น ไคลเอนต์โรมมิ่งจะเชื่อมต่อกับจุดเข้าใช้งานอื่นโดยอัตโนมัติเมื่อใดก็ตามที่การสื่อสารของพวกเขาลดลงขจัดปัญหาประสิทธิภาพและการหยุดชะงักของการสื่อสาร

การควบคุมส่วนกลางแบบบูรณาการ: การควบคุมคลื่นอิสระ (AWC) เป็นโซลูชันการจัดการไร้สายที่เพิ่มประสิทธิภาพความครอบคลุม Wi-Fi โดยอัตโนมัติโดยการชดเชยการรบกวนจากภายนอกและอิทธิพลด้านสิ่งแวดล้อม

การจัดการที่ง่ายด้วย Vista Manager EX: Vista Manager EX เป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถจัดการ LAN ทั้งแบบมีสายและไร้สายจากส่วนกลาง การขยายการตั้งค่า Wi-Fi มากกว่า 1,000 จุดการเข้าถึง Vista Manager จะง่ายต่อการจัดการและคุ้มค่ากว่า องค์กรไม่จำเป็นต้องออกแบบช่องอีกต่อไปเนื่องจากอุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถใช้โหมดการสื่อสารที่แตกต่างกันได้ โดยรวมแล้วโซลูชันสามารถรองรับสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่แตกต่างกันมากมายโดยใช้ความพยายามน้อยที่สุดสำหรับการปรับใช้และการกําหนดค่า

สรุปได้ว่า
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Allied Telesis ได้เปิดตัวโซลูชัน AWC-CB ซึ่งรวมข้อดีของ SCA และ MCA ไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว มันใช้จุดเข้าใช้งานเสมือนจริงในซอฟต์แวร์ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ไคลเอนต์โรมมิ่งเพื่อสลับจุดเข้าใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ให้ความสามารถในการปรับขนาดและปรับให้เข้ากับความต้องการการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ไร้สายจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีการจัดการการกําหนดค่าการปรับใช้โดยอัตโนมัติและใช้งานง่ายเพื่อ CAPEX และ OPEX ที่ดีที่สุด

การใช้ประโยชน์จาก R&D ชั้นนําตอนนี้ Allied Telesis นําเสนอโซลูชันที่ให้ความยืดหยุ่นและความคุ้มค่าที่องค์กรต้องการในความพยายามที่จะสนับสนุนสภาพแวดล้อม IIoT และ BYOD ที่ทันสมัย ไม่ว่าความต้องการของคุณเกี่ยวข้องกับเมืองอัจฉริยะหรือแอปพลิเคชันอุตสาหกรรมการเป็นพันธมิตรกับ Allied Telesis จะช่วยให้คุณตั้งค่าและปรับใช้เครือข่าย Wi-Fi ที่ให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่แข่งขันได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้