พลิกโฉมวงการกล้องวงจรปิด i-PRO X-Series กล้องอัจฉริยะที่เรียนรู้วัตถุได้เอง

276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลิกโฉมวงการกล้องวงจรปิด i-PRO X-Series กล้องอัจฉริยะที่เรียนรู้วัตถุได้เอง

พลิกโฉมวงการกล้องวงจรปิด i-PRO X-Series กล้องอัจฉริยะที่เรียนรู้วัตถุได้เอง

กล้องวงจรปิด X-Series จากแบรนด์ i-Pro เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สามารถเปลี่ยนกล้องวงจรปิดธรรมดาให้กลายเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยี AI on-site learning ที่สามารถเรียนรู้และจดจำวัตถุที่ ผู้ใช้กำหนดไว้ได้ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานเฉพาะทาง เช่น

สามารถใช้กล้องตรวจจับรถโฟล์คลิฟท์ที่วิ่งผ่านไปมาเพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานในโรงงานได้ หรือใช้เพื่อนับรถพยาบาลที่วิ่งเข้าออกห้องฉุกเฉิน นอกจากนี้ยังสามารถจดจำโลโกของบริษัทขนส่งและส่งแจ้งเตือนไปยังรถบรรทุกในท่าเรือได้อีกด้วย

นอกจากนี้ i-PRO X-Series ยังมีจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI Processing Relay Application ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถให้กับกล้องที่ไม่มีเทคโนโลยี AI ให้มีความฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยประหยัดงบประมาณและลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด

และระบบ Wide Dynamic Range สูงสุดถึง 144 เดซิเบล รวมถึงระบบอินฟราเรดที่ส่องสว่างได้ไกลถึง 70 เมตร ทำให้ได้ภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสง อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้าน Cyber Security NDAA และ มาตรฐาน FIPS 140-2 Level 3


ซึ่งทำให้ i-PRO X-series เป็นกล้องที่ทำงานเฉพาะทางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ประหยัดงบประมาณ และปลอดภัยด้าน Cyber สูงสุด

 

 



_______________________________________________________________________

สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
โทร 02-9344790
Line : @royaltec
Facebook : Royaltec Thailand
www.royaltec.com




#Royaltec #I-Pro #aiCamera #surveillance #กล้องอัจฉริยะ #artificialintelligence #cybersecurity

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้