Knowledge

สายไฟเบอร์ออปติก เริ่มีการใช้งานมายาวนานกว่า 50 ปีแล้ว และเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโครงการไอทีส่วนใหญ่ อาจเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับโครงการพัฒนาต่อไปของคุณ

เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนมาเป็น สาย 28AWG ในปัจจุบัน คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีในโลกนี้พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด การกำหนดกลยุทธ์และการจัดการอุปกรณ์ IT infrastructure

UTP ย่อมา จาก Unshield Twist Pair หรือที่เรารู้จักกันว่าสายแลนนั้นเอง เขียนให้ถูกต้องเลยต้องเขียนว่า U/UTP คือสายที่นำทองแดงมาตีเกลียวเป็นคู่จำนวน 4 คู่ จะมีประเภทหลักๆที่นิยมคือ CAT5E CAT6 หรือ CAT6A นั่นเอง

สาย LAN คือ อะไร ? LAN เป็นคำย่อของ Local Area Network มันเป็นระบบเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์ในพื้นที่ใด พื้นที่หนึ่ง เช่น บ้าน, มหาวิทยาลัย, สำนักงาน ฯลฯ

ท่อเหล็กร้อยสายไฟคืออะไร ท่อเหล็กร้อยสายไฟ เป็น ท่อที่ตีขึ้นจากแผ่นเหล็กกล้าซ้อนกัน แล้วขึ้นรูปให้กลายเป็นท่อเหล็ก และเชื่อมให้ผิวภายนอกกับภายในเสมอกัน ด้วยกระบวนการขูดตะเข็บภายในโดยเครื่องมือที่ออกแบบเป็นพิเศษ

Data Center คืออะไร?? เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ข้อมูลจึงเป็นทรัพยากรสำคัญสำหรับองค์กรที่จะรองรับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

ในสถาปัตยกรรม Single Channel (SCA) ระบบไร้สายจะควบคุม WLAN และตัดสินความสัมพันธ์ระหว่างช่องทางไคลเอ็นต์และปัจจัยการใช้งานข้ามหน่วย

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่เครือข่ายไร้สายได้พัฒนาอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เข้าถึงเครือข่ายขององค์กรให้กับพนักงานในเครือข่ายแบบไร้สาย (WLAN) สำหรับโซลูชัน WLAN ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ความก้าวหน้าใหม่ล่าสุดในเทคโนโลยีไร้สาย มีความยืดหยุ่นและความคุ้มค่าที่องค์กรต้องการเพื่อตอบสนองความท้าทายทุกสภาพแวดล้อมของอุปกรณ์ IoT และ BYOD ในอุตสาหกรรมยุคใหม่

Panduit เป็นผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นที่ทันสมัยในสหรัฐอเมริกา (USA) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้