News & Events

Royaltec Sports Party ซึ่งจัดเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานชาว Royaltec ซึ่งช่วงกลางวันเราได้มีการจับสลากแลกของขวัญพนักงานด้วยกัน

ท่องเที่ยวประจำปี 2562 RTI Trip Singapore เมื่อวันที่ 21-23 มีนาคม 2562 โดยครั้งนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2562 ณ ประเทศสิงคโปร์ซึ่งจัดให้สำหรับพนักงานได้ท่องเที่ยวพักผ่อน

คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท รอยัลเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วม สืบทอดวัฒนธรรมไทย รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ คุณวิฑูร ชีวกิตติกุล ท่านประธานบริษัท

ในวันที่ 29 มีนาคม 2563 บริษัท รอยัลเทค และ Warehouse ได้ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งสองที่ เพื่อทำความสะอาดและป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในปัจจุบัน 

ทริปท่องเที่ยวประจำปี 2562 วันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท รอยัลเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และทีมงาน ไปท่องเที่ยวประจำปี ที่ประเทศเกาหลี

ทางบริษัทขอขอบคุณทางกลุ่มลูกค้าทุกๆท่านมาก ที่มีการตอบรับร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ครั้งนี้เป็นอย่างดีและหวังว่าครั้งหน้าเราจะเจอกันใหม่สำหรับกิจกรรมดี ๆ

ณ IMPACT Challenger, Muang Thong Thani วันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561

ในระยะ 10 ปีมานี้ เราได้เห็นเทคโนโลยีที่พัฒนาไปไกล จนเรียกได้ว่าเรากำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งอนาคตเข้าไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ข่าวของเครื่องใช้ที่พัฒนาล้ำหน้าไปไกล ทั้งอินเตอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่นต่างๆ

เราคงเคยได้ยินคำว่า IoT (Internet of Think) หรืออินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง คือการที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆสามารถเชื่อมโยง และส่งข้อมูลถึงกันผ่านอินเตอร์เน็ต

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้หลายองค์กรต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน และปรับกลยุทธ์ให้รองรับการทำงานของพนักงานจากระยะไกลที่มีจำนวนมากอย่างกะทันหัน และยังต้องยังต้องทบทวนกลยุทธ์และการลงทุน

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่เครือข่ายไร้สายได้พัฒนาอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เข้าถึงเครือข่ายขององค์กรให้กับพนักงานในเครือข่ายรูปแบบไร้สาย (WLAN) รูปแบบสัญญาณวิทยุ Acess Point เป็นรูปหลายเหลี่ยมที่คาดเดาได้ยาก

ใยแก้วนำแสง หรือ ออปติกไฟเบอร์ หรือ ไฟเบอร์ออปติก เป็นแก้วหรือพลาสติกคุณภาพสูง ที่สามารถยืดหยุ่นโค้งงอได้ โดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 8-10 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่าเส้นผมที่มีขนาด 40-120 ไมครอน

สายเคเบิลใยแก้วนำแสงมีหลายประเภท แบ่งออกเป็น Single Mode และ Multi Mode

สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์จากผู้ผลิตอื่นได้อย่างอิสระ

สายโคแอกเชียล (Coaxial Cable) เป็นสายสัญญาณประเภทแรกที่ใช้ และเป็นที่นิยมมากในเครือข่ายคอมพิวเตอร์สมัย แรก ๆ แต่ในปัจจุบันไม่ค่อยได้รับความนิยมแล้ว

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 1.สายแลน ความยาวตามต้องการ, 2.หัวแลน หรือหัว RJ45 หนึ่งเส้นใช้สองหัวร, 3.คีมเข้าหัวแลนร, 4.ตัวปลอกสาย หรือใช้คัตเตอร์, 5.คีมตัดสายหรือกรรไกร

สายใยแก้วนำแสง หรือ สายไฟเบอร์ออปติค (Fiber Optic) เป็นสายที่นำสัญญาณแสงด้วยแท่งแก้วขนาดเล็กที่อยู่ภายในห่อหุ้มด้วยjacket มีความเร็วในการส่งข้อมูลมากกว่าสายแบบทองแดง และ แทบจะไม่มีการรบกวนของสัญญาณ

สายไฟเบอร์ออปติก เริ่มีการใช้งานมายาวนานกว่า 50 ปีแล้ว และเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโครงการไอทีส่วนใหญ่ อาจเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับโครงการพัฒนาต่อไปของคุณ

เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนมาเป็น สาย 28AWG ในปัจจุบัน คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีในโลกนี้พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด การกำหนดกลยุทธ์และการจัดการอุปกรณ์ IT infrastructure

UTP ย่อมา จาก Unshield Twist Pair หรือที่เรารู้จักกันว่าสายแลนนั้นเอง เขียนให้ถูกต้องเลยต้องเขียนว่า U/UTP คือสายที่นำทองแดงมาตีเกลียวเป็นคู่จำนวน 4 คู่ จะมีประเภทหลักๆที่นิยมคือ CAT5E CAT6 หรือ CAT6A นั่นเอง

สาย LAN คือ อะไร ? LAN เป็นคำย่อของ Local Area Network มันเป็นระบบเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์ในพื้นที่ใด พื้นที่หนึ่ง เช่น บ้าน, มหาวิทยาลัย, สำนักงาน ฯลฯ

ท่อเหล็กร้อยสายไฟคืออะไร ท่อเหล็กร้อยสายไฟ เป็น ท่อที่ตีขึ้นจากแผ่นเหล็กกล้าซ้อนกัน แล้วขึ้นรูปให้กลายเป็นท่อเหล็ก และเชื่อมให้ผิวภายนอกกับภายในเสมอกัน ด้วยกระบวนการขูดตะเข็บภายในโดยเครื่องมือที่ออกแบบเป็นพิเศษ

Data Center คืออะไร?? เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ข้อมูลจึงเป็นทรัพยากรสำคัญสำหรับองค์กรที่จะรองรับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่เครือข่ายไร้สายได้พัฒนาอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เข้าถึงเครือข่ายขององค์กรให้กับพนักงานในเครือข่ายแบบไร้สาย (WLAN) สำหรับโซลูชัน WLAN ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ความก้าวหน้าใหม่ล่าสุดในเทคโนโลยีไร้สาย มีความยืดหยุ่นและความคุ้มค่าที่องค์กรต้องการเพื่อตอบสนองความท้าทายทุกสภาพแวดล้อมของอุปกรณ์ IoT และ BYOD ในอุตสาหกรรมยุคใหม่

Panduit เป็นผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นที่ทันสมัยในสหรัฐอเมริกา (USA) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้